Friday, July 22, 2011

I'll be missing my Myfie terribly. :'(

They say, iiyakan mo yung tao kasi mahal mo. And that's how I love my Myfie. She's leaving for MASICAP scholarship on Sunday (July 24,2011). At mamimiss ng lahat tong matabang babaeng to! :'(

We were watching Beastly in my place and may tumawag sa kanya. Russelle called her (our batchmate na nauna nang naging MASICAP scholar) and telling her that she has to prepare and be ready kasi aalis na sya after two days. I was listening to her answers at pagkarinig ko na "Talaga?! Si Jeric (batchmate rin namin na naunang nalaman na he got the scholarship) lang diba ang nakuha Maam?!", I started crying already. I figured it out that my very best friend is leaving already. I made a text brigade to our friends telling na Mae is leaving by Sunday and we have to have our session at Leit's place. We will have an urgent despedida party for her tonight.

God, nalulungkot talaga ako ng sobra. As in sobra sobra! I know Myf will be back naman, but that's on December and on the Graduation day pa! Ang dami nyang mamimiss na mga moments and ganun ka tagal ko syang hindi makakausap. Ngayon pa lang namimiss ko na sya.

Later on our session mag eemote kami for sure. But ngayon pa lang let me write the things that I might tell Mae para naman pwede nya ring i-visit to when she misses everybody.

"Myyyyyf! You know that we'll miss you and for sure you'll miss us too. Lalo na ako. hahaha! Myf ba, nalulungkot na talaga ako. Myf, hindi na tayo magshashare sa mga blogpost ni Inang Becky Divine Lee. Matagal-tagal ulit bago tayo mag tawanan. Myf, wala na akong pwedeng itext agad kapag gusto ko mag tambay sa Caltex. Wala na akong ka chika pag may nakita akong good looking along the road. Myf hindi ko na ma-share sayo agad-agad ang mga heartaches ko, lalo na pag miss ko "sya". Myf ba, hindi mo na matikman ang lahat ng flavors ng Tipco mixed fruit juice. :( Myf hindi pa tayo nakanood together ng 500 days of Summer. Hala oiii. myf ba. Kainis. Pag mag party-party wala nang mag bantay sa mga bags namin na naiwan sa table kasi wala ka na. hahaha. Myf pag may iPad na ako wala ka para ma try natin dalawa. Pag mag session kami ulit ng gang wala ka na. At myf! Si Jayson pano na? Hahaha! Myf wala na akong kasama mag walkathon kahit saan. :'( Mabawasan na ang mag appreciate ng mga bagong outfits ko lalo na pag galing ng ukay-ukay. Myf kung pwede lang talaga na hanggang Saturday night magkatabi tayong matulog ba. Wala ana ri nakong emoterang friend sa mga pictures. hahaha! Wala na akong mahahawakang arms na fluffy pag naglalakad. haaii. Myf wala ka sa tabi ko pag may mga bonggang moments ako sa buhay ko. Wala nang magiintroduce ng mga new songs saken. Basta Myf I'll MISS YOU SOOO BIG!! Ayaw pag fineeling sa kung saang lupalop ka man ng Mindanao maasign ha? Kayod ug tarong te! Basta the whole gang will miss you s much! Have fun with your stay sa kung saan ka man mapadpad myf! Mwah! I LOVE YOU MYF! :) <3"


Basically yun pa lang naman ang maari kong masabi sa aking mahal na best friend.
Basta mamimiis ko talaga itong matabang best friend ko na to! Hahaha!
And for the very first time I'll be posting a bunch of photos here na magkasama tayo Myf! :)


Myfie and Me during the Black and White party of JPIA. :)

During the Summerfest 2011 at London Beach Resort.
I can remember this time nagchichismisan kami tungkol sa aking past lovelife kasi may problema nun eh.

Kabog ang lahat ng weight-lifters sa kapangyarihan ng aking Myfie! Hahaha!

Myf! Look at this photo! I'm wearing the ring! Hahaha! Wala lang. Alam mo na yun. :)

Gusto ko lang ipost myf.hehehe.
There you go. :) Malunod kayo sa photos namin.hahaha!

No comments:

Post a Comment