Wednesday, July 20, 2011

Siguro kung tayo parin...

Nasubukan ko na matanong ang sarili ko these past few days kung okay na ba ako at nasagot ko naman ng maayos sarili ko. Hmm.. Okay naman ako, pero... Basta. Aabot ako sa panahong magiging TALAGANG okay na ako. :)

Pero matapos ko namang mapanood ang One More Chance sa pangalawang pagkakataon eh naging hudyat ito sa aking pag-eemo. Napaisip ako na siguro kung tayo parin ngayon ang dami nang nangyari sa atin. Maganda man o pangit...

Unahin na natin yung mga posibleng magagandang mangyayari satin.

Siguro kung tayo pa...
*Malapit na tayong mag isang taon sa September.
*Sa buwang yun eh magi-greet kita ng maayos at may purong pagmamahal pa. :)
*May "Good Morning!" at "I love you EVERYDAY!" parin akong mababasa everyday sa aking pag gising.
*Sabay tayong manonood ng Harry Potter at iba pang mga movies sa malls.
*Sabay parin tayong umuwi kahit ibang direksyon ang inuuwian natin. Basta nakauwi tayo ng maayos ng sabay.
*I still have the chance of hugging and kissing you as much as I want.
*Siguro kasama kita sa Koronadal sa pagpapanood ng pageant at ng pinapangarap kong fashion show.
*Magigising parin ako na katabi ka.
*Yung mga gusto kong kanta eh may mapagshasharean ako.
*Malamang eh good shot ka pa sa mga kaibigan ko. :)
*Hindi kita naiiwasan sa school.
*Nung nagkasakit ako isa ka sa mga mag-aalaga saken.
*Naamoy ko parin siguro ang pabango mo lage.
*Marami pa siguro akong nagawang surprise gifts sa iyo na for sure ikakatuwa mo. :)
*SIGURO MASAYA PARIN TAYO NGAYON.
*Nagseselos parin ako kasi kung sinu-sino lang ina-add mo sa facebook.
*Hindi ko mapapanood tong One More Chance ng naiiyak kasi hindi ko mafi-feel ang heartbreaking lines nila.hehehe
*At! Hindi ko mamahalin si Adele dahil sa kanyang mga heartbreaking songs.
*Hindi babalik ang jaw line ko sa sobrang pnayat ko at pag gygym. hehehe.
*Hindi ako marahil mamahalin ng ganito ng mga kaibigan ko dahil sa nangyari.
*Bawat araw na lumilipas eh hindi ako maghihintay na may magtetext saken kasi alam ko magtetext ka.
*Siguro kapag umiiyak ka kasi inaway ka ng kapatid at ng mga tao sa bahay nyo eh napagsusumbungan mo parin ako.
*Siguro hindi mo nasabi dati na "Kinasusuklaman mo ako."
*Malamang may nagbibigay pa ng chicken sa akin kapag malungkot ako.
*Malamang sa malamang eh mag-aaway parin tayo sa mga bagay na hindi na dapat napag-aawayan at pinapalaki pa.
*Hindi rin siguro ako mag gogrow ng ganito kapag tayo parin. Hindi ko marerealize na yung "FOREVER" eh talagang mangyayari yun sa tamang taong para sa akin.
*May mapagshasharean ako ng mga nangyayari saken sa araw-araw kahit sa mga pinakamababaw pang nangyari saken.
*May mapagsusumbungan ako kapag may nang-inis ulit saken.
*Siguro tuloy parin yung mga pangarap natin together.


AT MARAMI PANG IBA!

Siguro nga kaya ko naiisip tong mga bagay na to kasi miss kita. Pero hanggang dun nalang yun ulit. hehehe. Wala tayong magagawa dun, salamat dito sa blog kong ito at may outlet ako. Di bale na.

"Kung ano man ang mga nangyari sa atin ngayon eh dapat siguro talagang mangyari to. Hindi ko pa man alam sa ngayon kung bakit pero darating ang araw na magkakaron ako nga sagot sa mga tanong. Sabi nga sa movie na One More Chance eh "People broke up for them to grow". Siguro nga ganun, na kahit alam ko na matatag na ako at maraming napagdaanan eh may mga dapat pa akong pagdaanan para MAS maging matatag ako. Para na rin siguro sayo na maramdaman mo ang feeling na ganyan, kung ano man ang nararamdaman mo ngayon eh may rason yan talaga. Hindi ko man alam ano yung nararamdaman mo ngayon pero may rason."

Marami pang mangyayari sa susunod. Gagraduate na ako, maghahanap na ako ng trabaho. Bagong buhay siguro.
Ikaw, pag-iigihan mo ang pag-aral. Wag pasaway sa parents at sa mga kaibigan. You keep them becuase they're keeping you too. Ayokong maging bitter sa mga nangyayaring maganda sayo, kasi ako mag hihintay ako ng turns ko. Kung masaya ka man ngayon, you save it. Kasi remember? "Mas masarap pa sa chicken at sa hopia ang happiness."
Basta, I'll wait for my turn na maging happy GENUINELY. Panapanahon nga lang daw. hehehe.

Goodnight! :)


No comments:

Post a Comment