Wednesday, May 19, 2010

Si Lenard ay masaya! =D


Gawd! I just had my happiest day of my entire life! I have my "Patrick the Starfish" stuff toy na! Dyos ko! Isang mahabang taon ko tong inantay at pinagipunan.

Si Patrick ay galing sa World of Fun (WOF) sa KCC Mall. Kaya isang taon akong nag ipon ng tickets from the "Piso Game" and ewan anong tawag dun sa larong yun na basta mashoot ang ball sa butas with the corresponding number of tickets eh yun ang matatanggap mo. A basta, nakuha ko na sa wakas!wahahaha

Patrick is worth 3,675 tickets. Imagine? And dami! Kaya hindi mukhang mumurahing stuff toy si Patrick. Cuddly sya, hindi matigas pag hinu-hug mo.eheheh

When we got to WOF (of course with the gang. Leit, Jammy and Teves) eh pinacount na agad namin ang tickets. At muntikan pang hindi matuloy na si Patrick ang makukuha ko. Kasi as counted, 3,028 lang ang na collect kong tickets. At dahil supportive ang aking tropa eh naglaro kami nung "ball game" at nakapagcollect kami ng 706 tickets in just 30 minutes. Kasi once na napacount mo na ang tickets mo eh you have to exchange it within that day only. Kaya! Nagresulta ito sa pagtitipid ko hanggang Friday since nakaubos ako ng 100 Php sa tokens.hahaha! But I don;t have regrets, basta I have Patrick the Starfish now!

Ai! May souvenir nga pala ako, i forgot to have a picture nung exact count ng tickets but I have the picture nung kinukuha na si Patrick sa kanyang lungga. At kailangang magpasalamt ni Patrick sa akin kasi sa tagal ng panahong inilagi nya dun eh nakagalaw na sya.hahaha!

At alam ko naiinggit kayo.hahaha! bleh! Patrick is just one of my birthday wishes. I still have lots of things na gusto kong makuha at matanggap sa aking birthday. I might post them here on Friday para naman magka idea na kayo kung saan ako magiging masaya.hahaha. Joke.

After Patrick, I want Kerokeropi! At kailangan ko ng isang mahabaang tiyagaan dahil tumataginting na 5000+ tickets ang worth nya. Hai.

I LOVE PATRICK THE STARFISH!!!! =D

2 comments:

  1. so nice... Buti ka pa may Patrick star ka na..Umpppp!

    ReplyDelete
  2. hehehe. eh kasi masipag akong mag tyaga sa tickets.hahaha! XD

    ReplyDelete